Chính sách đổi trả hàng

1. Các trường hợp được đổi hàng:

- Hàng không đúng như cam kết về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, màu sắc...

- Hàng bị hỏng, gãy vỡ, móp méo, lỗi,... do qua trình vận chuyển.

- Sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng do nhân viên tư vấn bán hàng.



2. Các trường hợp nhập lại hàng:

KALA sẽ nhập lại nếu sản phẩm đủ điều kiện ở mục 1. và Quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ, sản phẩm của KALA và yêu cầu nhập lại hàng.


3. Phí nhập lại & Đổi hàng:

KALA đổi hàng miễn phí nếu là do lỗi vận chuyển và lỗi tư vấn bán hàng.

Phí tối thiểu 150.000đ cho mỗi sản phẩm.

Phí tối đa 25% giá trị đơn hàng.


Ghi chú:

Các trường hợp đổi hàng, trả hàng không quá 24h kể từ khi bàn giao sản phẩm.

Hàng trả lại, đổi phải còn nguyên hộp, tem, phiếu và các giấy tờ kèm theo, bao gồm cả hóa đơn VAT (nếu có).

Quý khách hàng có thể liên hệ để biết thêm chi tiết: Hotline: 0984.548.248 - Email:
NoithatKala@gmail.com

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên nội thất KALA cung cấp !

0987.125.786 0982.668.994
Liên hệ qua Zalo
Messager
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Bạn muốn xóa sản phẩm khỏi giỏ hàng?